Xây dựng liên kết thông qua bài viết



Việc tiếp thị thông tin công ty bạn hoặc các dịch vụ mà bạn cung cấp thông qua một bài báo là rất phổ biến, nhưng cũng là một trong những phương pháp tốt nhất để xây dựng liên kết website của bạn. Bằng cách xây dựng các liên kết đến trang web của bạn, bạn được hưởng lợi từ những tác động liên kết hai chiều là phạm vi website được mở rộng, và lợi ích về SEO từ những liên kết được hiển thị rõ ràng.

Thông qua những bài báo nguyên bản và có chất lượng tốt thông qua một số nguồn trực tuyến khác nhau, bạn có tăng phạm vi liên kết của bạn để cuối cùng dẫn đến việc cải thiện thứ hạng và quảng bá cho trang web ,cho thương hiệu của bạn.

Các liên kết chủ yếu thông qua các liên kết đến trang web của bạn trong nội dung văn bản của bài báo, và các liên kết được gắn dưới chân bài viết. Bằng việc gửi những bài viết này với các liên kết thì hiệu quả liên kết sẽ đến với trang web của bạn, nếu không sẽ khó có thể tìm thấy. Liên kết dưới dạng SEO là vô giá và là nền tảng của chiến lược off-site.

Bằng cách tạo ra một mạng lưới cấu trúc các liên kết từ các trang web có liên quan theo điều kiện tìm kiếm thích hợp, bạn chắc chắn sẽ gặt hái những lợi ích từ việc cải thiện thứ hạng công cụ tìm kiếm. Ngày đầu đó, nhiều bài viết thư mục, bằng cách của quần chúng của họ về nội dung và liên kết đến các thư mục tự hào PageRanks ấn tượng, mà sau đó có thể có lợi trở lại, liên kết thông qua các bài viết của bạn, làm cho nó một quá trình có giá trị tổng thể.

Ngoài việc nhận các liên kết từ bài viết, nó cũng có thể để có những bài viết của bạn nhặt lên và xuất bản ở nơi khác của quản trị trang web khác. Điều này có nghĩa rằng bạn sẽ có thể mở rộng hơn nữa thông qua các bài viết của bạn, vị trí của bạn liên kết ở phía trước của các trình duyệt khác, mà chỉ có thể là một điều tốt.
Nếu bạn quan tâm trong việc áp dụng một chiến lược liên kết xây dựng thông qua đăng bài viết và tiếp thị bài viết, bước đầu tiên bạn nên xem xét là chuẩn bị bài viết của bạn. Một điểm tốt nhất là để đến với một bài viết, và viết lại nhiều lần. Điều này làm tăng hiệu quả với số điều bạn kết thúc, có thể tạo liên kết tiếp theo của bạn có giá trị hơn trước.

Sau khi chuẩn bị bài viết bằng văn bản xong, tiếp theo là suy nghĩ về từ khoá thích hợp bạn nội dung mà bạn muốn áp dụng, và các thư mục bạn muốn sử dụng. Tất nhiên, bạn sẽ cần sự giúp đỡ về nghề nghiệp trong quá trình thực hiện để đảm bảo hiệu quả nếu bạn không chắc chắn, hoặc tìm các bài báo trên mạng hướng dẫn bạn các cách thực hiện.

Liên kết xây dựng thông qua các bài báo là một trong những chiến lược SEO nổi bật nhất, hay được sử dụng nhất bây giờ, và là một cách tuyệt vời để gặt hái phần thưởng trực tiếp từ thời gian đầu tư. Nó là một phương pháp chính của các chuyên gia SEO dùng rất nhiều, và chắc chắn là một phương pháp tốt cho các nhà tiếp thị ít kinh nghiệm, hoặc những người có nguồn lực tiếp thị hạn chế.

Xây dựng liên kết thông qua tiếp thị bài viết được ưa chuộng vì nhiều lý do, bao gồm nhanh chóng và chi phí thấp mà vẫn đạt kết quả hiệu quả. Ngoài ra, nó thực sự là môi trường rộng lớn để cải thiện hình ảnh của bất kỳ doanh nghiệp trực tuyến nào, có thể làm cho một sự khác biệt không thể tính toán để nhận thức của khách hàng và thiện chí.


Responses

0 Respones to "Xây dựng liên kết thông qua bài viết"

Đăng nhận xét

Return to top of page Copyright © 2011
Login