Thiết kế website giá rẻ tại Hà Nội





Nhằm hỗ trợ khách hàng trong việc kinh doanh và quảng bá thương hiệu, xúc tiến công việc kinh doanh của công ty, cửa hàng của bạn, Chúng tôi nhận thi công, thiết kế website giá rẻ cho bạn theo gói website công ty, quảng bá sản phẩm với giá cả rẻ nhất hiện nay:
Chỉ với 50USD (tương đương 1 triệu VN đồng) bạn sẽ có được:
- 01 Website quảng bá thương hiệu
- 01 gói dịch vụ lưu trữ (hosting) dung lượng 300Mb
- 01 tên miền quốc tế
- 01 gói dịch vụ SEO cơ bản: hỗ trợ khách hàng, tăng lượng truy cập của khách hàng, xúc tiến quảng cáo - marketting online.
Hình thức thanh toán: 2 lần gồm:
- Đợt 1 ngay sau khi hợp đồng, thỏa thuận
- Đợt 2 ngay sau khi duyệt giao diện Demo OK
Vui lòng liên hệ chúng tôi:
- ĐÀO VĨNH ĐẠT - 0982. 769180 - Y: vip_on_vip@ymail.com
-Mail: laudaivanden@gmail.com

Chúng tôi cam kết giá rẻ nhất hiện nay và đây là dịch vụ tốt nhất. Hãy liên hệ chúng tôi để mọi yêu cầu của bạn là hiện thực
!!!


website giá rẻ, thiết kế web giá rẻ, web giá rẻ, dịch vụ SEO web giá rẻ, marketting online, xúc tiến thương mại, dịch vụ giá rẻ, thiết kế web rẻ nhất




Responses

1 Respones to "Thiết kế website giá rẻ tại Hà Nội"

Unknown nói...

Cám ơn bạn về bài viết. Mời bạn ghé qua website ủng hộ mình nhé Cách học thuộc bảng cửu chương hiệu quả cho học sinh tiểu học


lúc 15:02 26 tháng 5, 2018

Đăng nhận xét

Return to top of page Copyright © 2011
Login