Những phần mềm miễn phí hay cần nên có trên máy tính



ĐẶC BIỆT BẠN MUỐN WEBSITE/BLOG CỦA BẠN AUTO SINH RA TIỀN
(chỉ mất 5s click trên hình này và đăng ký)
Ngoài Internet Explorer có sẵn trên các hệ thống Windows, người sử dụng có thể thử Mozilla Firefox - trình duyệt không chỉ sở hữu tốc độ vượt trội mà còn có khả năng mở rộng tính năng thông qua các plug-in được phát triển bởi người dùng. (Tải tại mozilla.com).
Ngoài ra, tuy có tuổi đời non trẻ, Google Chrome đã khẳng định vị thế của mình trong cuộc chiến trình duyệt nhờ thiết kế gọn nhẹ và hoạt động nhanh. (Download tại google.com/chrome).

Chrome hỗ trợ duyệt web nhanh.
An toàn khi sử dụng máy tính luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Bản miễn phí của AVG Antivirus là sự lựa chọn hoàn hảo cho vị trí "người bảo vệ máy tính". Với yêu cầu hệ thống không quá cao cùng ưu điểm dễ sử dụng, AVG Antivirus phù hợp với cả người không thành thạo về máy tính.

Link DOWNLOAD
Chỉ với 3 cú nhấp chuột, các driver của bạn sẽ được cập nhật lên những phiên bản mới nhất!
Với giao diện thân thiện, Driver Easy giúp bạn tích kiệm thời gian và sức lực cho việc tìm kiếm những driver mới nhất cho PC của mình. Không được đòi hỏi quá cao, nó hoàn toàn tương thích với mọi hệ điều hành hiện nay bao gồm: Windows XP 32bit, XP 64bit, Vista 32bit, Vista 64bit, Windows 7 32bit, Window7 64bit
Nhờ công nghệ tiên tiến, với hơn 1.000.000+ driver có trong cơ sở dữ liệu, hỗ trợ update driver hàng ngày, Driver Easy sẽ giúp PC của bạn chạy nhanh hơn và ổn định hơn.

Hướng dẫn sử dụng DriverEasy

1. Trước tiên, các bạn cần phải download phiên bản mới nhất của DriverEasy về. Hãy nhấp chuột vào liên kết dưới đây để thực hiện quá trình tải về:
http://www.ziddu.com/download/15974218/DriverEasy_Setup.exe.html
2. Sau khi tải về thành công, các bạn hãy chạy tập tin mà mình vừa download về để thực hiện quá trình cài đặt.
Quá trình cài đặt của DriverEasy khá đơn giản,
3. Sau khi cài đặt thành công, các bạn hãy khởi chạy ứng dụng để bắt đầu cập nhật driver cho PC của mình
4. Hãy nhấp chuột vào nút Scan Now để bắt đầu dò tìm những driver lỗi thời có trong PC của bạn
DriverEasy 2.3.0 screenshot
…… Đợi cho quá trình Scan kết thúc ……
DriverEasy 2.3.0 Scanning screenshot
5. Sau khi kết thúc quá trình Scan, nếu PC của bạn có driver lỗi thời, DriverEasy sẽ hiện lên cho bạn danh sách các driver cần được cập nhật. Các bạn hãy nhấp chuột vào nút Get Drivers để tiếp tục
DriverEasy 2.3.0 Summary Scan screenshot
6. Một danh sách hiển thị chi tiết kích thước và tên của các driver lỗi thời được hiện lên, hãy nhấp chuột vào nút Download tương ứng với driver mà bạn muốn cập nhật để thực hiện quá trình tải về.
DriverEasy 2.3.0 Download Driver screenshot
Lưu ý:
  • Với phiên bản Free, các bạn chỉ có thể download từng phiên bản cập nhật của driver một
  • Nếu DriverEasy của bạn là phiên bản Professional, tính năng Download All sẽ được kích hoạt. Với tính năng này bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian để giám sát quá trình tải về.
DriverEasy 2.3.0 Downloading Driver screenshot
7. Sau khi tải về thành công, các bạn hãy nhấp chuột vào nút Install để thực hiện quá trình cài đặt
DriverEasy 2.3.0 Install screenshot
DriverEasy 2.3.0 Install screenshot 2
Bản Free có rất nhiều giới hạn so với bản Professional nhưng những giới hạn này thực sự là không cần thiết. Nếu DriverEasy của bạn là phiên bản Professional thì bạn sẽ có tính năng Sao lưu driver – Đây là tính năng giúp sao lưu các driver có sẵn trong PC của bạn. Tính năng này sẽ rất hữu dụng nếu bạn hay phải cài lại Windows.
Để sử dụng được tính năng Driver Backup, các bạn hãy:
DriverEasy 2.3.0 Driver Backup screenshot
  1. Tại giao diện của DriverEasy, các bạn hãy chọn thẻ Tools
  2. Chọn những driver mà bạn muốn sao lưu bằng cách tick chuột vào ô vuông ở phía trước driver cần sao lưu
  3. Chọn vị trí lưu trữ bản sao lưu bằng cách nhấp chuột vào nút Browse…
  4. Nhấp chuột vào nút Start Backup để thực hiện quá trình sao lưu.
Ngoài ra, DriverEasy cũng cung cấp tính năng thay đỏi Proxy, để thiết lập proxy cho DriverEasy, các bạn hãy:
DriverEasy 2.3.0 Settings screenshot
  1. Tại giao diện của DriverEasy, các bạn hãy chọn thẻ Setting
  2. Chọn Use a proxy server
  3. Nhập các thông số của proxy mà bạn muốn sử dụng vào 4 trường Address, User name, Port Password
  4. Nhấp chuột vào nút Save để lưu lại thay đổi.
Với DriverEasy thì giờ đây các bạn sẽ không còn phải long lắng về:
  • Tốc độ load chậm
  • Vấn đề lỗi mạng liên tục
  • Lỗi màn hình xanh và treo hệ thống
  • …do driver lỗi thời gây ra nữa.
Các bạn có thể DOWNLOAD tại đây

4. Cool Edit Pro Full - Phần mềm cắt ghép tất cả các đoạn nhạc - Thu âm chỉnh sửa nhạc
 Không phải nói đây là một phần mềm có thể dùng làm cắt ghép tất cả các đoạn nhạc hoặc bài hát đặc biệt thu âm và chỉnh sửa nhạc trên phần mềm này rất hữu dụng - các bác nào làm nhạc nhiều chắc cũng biết phần mềm này
LINK DOWNLOAD tại đây

5. Fesoup Full phần mềm download trọn bộ các link có trên web
Phần mềm này dùng để download trọn bộ đường link trên các trang web đặc biệt là mediafire nó rất hữu dụng cho mấy bác download game hoặc phần mềm bị chia thành nhiều file nhỏ trên mediafire - nói chung máy tính cũng không thể thiếu được phần mềm này => LINK DOWNLOAD tại đây

6. Phần mềm làm Flash đơn giản - nhanh - gọn đẹp Aleo Flash Intro Banner Maker
Hiện nay, có rất nhiều phần mềm giúp tạo ra một banner đẹp và mang phong cách riêng. Tuy nhiên nếu như nói đến phần mềm tạo banner flash với nhiều hiệu ứng đẹp mà không đòi hỏi nhiều kiến thức về flash thì Aleo Flash Intro Banner Maker là một lựa chọn mà bạn nên trải nghiệm.


Giao diện chính của chương trình khi khởi động có hai cửa sổ. Một cửa sổ là bảng chứa các công cụ thiết kế của chương trình, bảng nhỏ là bảng preview cho bạn xem sản phẩm của mình đang làm (hình 1). Để thiết kế được một banner ta thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Chọn kích thước và âm thanh cho banner
Trong menu chính ở bên phải chọn mục Size and sound, kế tiếp chọn độ rộng của banner trong khung Width và độ cao của banner trong khung Height theo đơn vị là px và thiết lập số khung hình trên giây ô Frame rate (mặc định là 24). Ngoài ra có thể chọn hình của banner trong ô Shape, chọn khung trong ô Border và chọn âm thanh cho banner trong ô Background sound. Các thông số khác có thể để mặc định.
Ngoài ra, nếu có chọn hình làm nền thì bạn cần điều chỉnh chất lượng ảnh ở khung JPEG Quality là 100 để hình nền có chất ượng tốt nhất (hình 2).


Hình 2. Thiết lập kích thước và âm thanh cho banner

Bước 2: Chọn nền cho banner
Chọn menu Background ở khung bên trái.
- Ở mục Background color: có các lựa chọn để thiết lập nền như sau:
+ Transparent: màu nền trong suốt;
+ Solid color: sử dụng 1 màu đặc trưng;
+ Gradient color: màu trộn nghĩa là dùng 2 màu hòa trộn thành 1 màu
sử dụng làm nền.
- Phần Background images and Flash movies:
Nếu bạn muốn tạo ra một nền phong phú về kênh hình ảnh thì bạn sử dụng tính năng Add images and flash movies to background để tạo nền bằng hình ảnh hoặc flash. Bạn bấm nút Add rồi duyệt đến thư mục chứa tập tin cần chọn làm nền trên banner. (hình 3).


Hình 3. Chọn hình nền

Bước 3: Tạo hiệu ứng cho banner
Vào menu Effect, trong khung bên trái chọn một kiểu hiệu ứng mà bạn thích. Trong phần mềm này có nhiều hiệu ứng đẹp mắt, khung bên phải chọn các thông số cho hiệu ứng như điều chỉnh số lượng của hiệu ứng được thể hiện, chọn màu,… (hình 4).


Hình 4. Thêm hiệu ứng cho banner

Bước 4: Chèn văn bản vào banner
Vào menu Text and image, chọn Add text nếu như muốn chèn văn bản vào banner.


Hình 5. Thêm văn bản vào banner

Ở phần này, bạn có 5 thẻ điều chỉnh nội dung văn bản như sau:
+ Font: những thiết lập liên quan đến font chữ.
+ Effect: hiệu ứng cho chữ
+ Position: canh chữ nằm ở vị trí theo ý mình cần thiết kế.
+ Web link: đường dẫn liên kết
+ Timing: định thời gian chạy cho chữ (hình 5).
Nếu muốn chèn một hình ảnh cho banner thì chọn Add image, trong khung hiện ra, chọn Select file và duyệt đến tập tin hình ảnh muốn chèn và chọn OK. Nếu chèn hình ảnh thì cũng có các tab điều chỉnh như sau:
+ Image: chọn tập tin ảnh cần chèn.
+ Effect: hiệu ứng cho ảnh
+ Web link: đường dẫn liên kết
+ Timing: định thời gian chạy cho chữ.
Bước 5: Chèn liên kết cho banner vừa tạo thành


Vào menu Web links đánh dấu chọn mục Open web page went user clicks on Flash movie và nhập địa chỉ cần liên kết vào trong mục URL address (hình 6).
Bước 6: Đóng gói và hoàn thành banner
Chọn menu Publish, tiếp theo bấm chọn Publish trong cửa sổ bên phải, chương trình sẽ cho phép xuất ra một trong 3 định dạng là swf, gif và avi (thông thường là dạng swf), bấm chọn vào dạng tương ứng và chọn OK, chọn nơi lưu tập tin và đặt tên cho banner và bấm Publish để hoàn tất công việc (hình 7).


Hình 7. Xuất bản banner
Đây là phần mềm hỗ trợ Download khá nỗi tiếng? Vui lòng Download tại đây (mọi người Download về giải nén và cài đặt sử dụng nhé, có cả file key trong đó rồi)
Trong trường hợp người dùng cần những định dạng media thích hợp với thiết bị giải trí cầm tay của mình hoặc khi gặp file media lạ, cách đơn giản nhất là chuyển chúng sang định dạng quen thuộc hơn. WindX Video Converter là "trợ thủ" đắc lực, hỗ trợ tới 132 định dạng video khác nhau cùng nhiều tính năng điều chỉnh khác.

Tải tại đây.
Tải WindX Video Converter tại đây. Chương trình yêu cầu DirectX để sử dụng, tải tại đây.
Phần mềm tăng tốc máy tính + Dọn dẹp tối ưu hóa máy tính của bạn, có thể sử dụng trên cả windows XP và windows 7 bản 32 & 64 - Theo đánh giá của mình thì phần mềm này khá hữu dụng giúp tăng khả năng phần nào máy tính và dọn dẹp đáng kể những dư thừa trên máy tính làm cho máy tính của bạn hoạt động trơn tru hơn và nhẹ nhàng hơn=> Link DOWNLOAD

 

10. VoxOx 2.5.0 rev3453 Beta - Phần mềm gọi điện thoại miễn phí từ máy tính đến mobi



VoxOx cho phép bạn gọi điện miễn phí trên toàn thế giới với thời lượng lên tới 2 giờ đồng hồ (áp dụng dành cho thành viên đăng ký mới), đặc biệt là nhắn tin SMS không hạn chế, hỗ trợ tất cả các mạng điện thoại di động cũng như cố định tại Việt Nam…=> LINK DOWNLOAD tại đây!
11. Phần mềm quay film lai màn hình destop cực hay, nhẹ, có thể hẹn giờ tắt tự động:
Auto screen recorder - rất đơn giản và dễ sử dụng ! => LINK DOWNLOAD tại đây!
Instan-t Messenger 5.0 là tiện ích miễn phí, cho phép đăng nhập vào dịch vụ chat như MSN, Googletalk, ICQ/AOL và Yahoo cùng lúc. Người sử dụng chỉ cần tải chương trình, lập một tài khoản, sau đó thêm tài khoản và mật khẩu của các dịch vụ khác. Đăng nhập vào Instant-t cũng có nghĩa họ đã truy cập vào tài khoản của 4 dịch vụ trên.

Link DOWNLOAD
Hoặc người dùng có thể thử phần mềm Disgby, không chỉ hỗ trợ đăng nhập vào các dịch vụ chat mà còn cho phép cập nhật thông tin lên các mạng xã hội như Facebook, MySpace hay Twitter.
Revo Uninstaller cung cấp chức năng gỡ bỏ các ứng dụng một cách sạch sẽ (xóa toàn bộ các file rác, thư mục, khóa registry... của phần mềm bị gỡ), quản lý các tiện ích khởi động cùng hệ thống và dọn dẹp file rác trên ổ cứng.
Tải Revo
Với CCleaner, chỉ cần một cú kích chuột là người dùng có thể loại bỏ tất cả file và thư mục rác làm ảnh hưởng đến hệ thống. Chương trình cũng giúp giải phóng dung lượng trống cho ổ cứng để máy tính hoạt động nhanh hơn.

Link DOWNLOAD
Ổ đĩa bị phân mảnh là nguyên nhân chính làm cho máy tính chậm chạp và thiếu ổn định. Smart Defrag giúp chống phân mảnh đĩa hiệu quả và tối ưu hóa hiệu suất của đĩa cứng. Chỉ cần cài đặt và Smart Defrag sẽ tự động làm việc "thầm lặng", giữ ổ cứng hoạt động với tốc độ tối đa.

Link DOWNLOAD
Windows Movie Maker tạo các clip dưới dạng slide show từ ảnh. Tiện ích được tích hợp sẵn trong Windows này còn cho phép biên tập, cắt ghép đoạn phim theo ý muốn. Nếu không tìm thấy Windows Movie Maker trên máy tính, người dùng có thể download tại đây.
RIP là cách đơn giản nhất để sao lưu nội dung của đĩa (CD/DVD) lên ổ cứng và người dùng có thể thực hiện điều này dễ dàng với DVD Shrink.
Phần mềm còn hỗ trợ ghi đĩa, chỉnh sửa nội dung DVD cùng nhiều chức năng khác. Link DOWNLOAD
Với phần mềm BMG bạn hoàn toàn có thể tạo được những hình ảnh động đơn giản - đẹp mắt dành cho quảng cáo Banner của bạn. Chương trình sử dụng rất đơn giản và tiện lợi.
Các bạn DOWNLOAD tại đây để cài đặt và sử dụng.
Llà một ứng dụng mạnh mẽ của Windows được thiết kế để tối ưu và tăng tốc các hoạt động liên quan đến internet của bạn bao gồm trình duyệt, downloading, uploading, streaming, online gaming, gửi và nhận email. Sự tối ưu hoá là việc tác động đến các thông số liên quan đến mạng, ngăn chặn hiện tượng phân mảnh và tăng tốc độ lưu thông dữ liệu. Tất cả các biến đổi này nhằm mục đích đem lại kết nối internet nhanh hơn: trình duyệt nhanh hơn, download nhanh hơn, email nhanh hơn và chơi game-online nhanh hơn.
FASTER internet connection
Browse FASTER
Send and receive e-mail FASTER
Download and upload files FASTER
Play online games FASTER
Improve Skype connection
NO adware, NO hardware installation
NO service subscription, NO monthly fees
NO new hardware installation
Features:
Optimizes all internet connection types
User friendly
Quick Optimizer option
Advanced Customization
Tool and Wizards
Load/Save Settings
Optimization Report
Connection Analyzer =>Link DOWNLOAD

20. StarOS*Forum Poster
Bạn đang có nhu cầu đăng tin rao vặt/quảng cáo trên hàng trăm, hàng nghìn forum, nhưng lại ngại vì phải đăng từng bài?

Bạn đang tìm kiếm danh sách những diễn đàn lớn nhất, nhiều người truy cập nhất tại Việt Nam, để đăng tin thật sự hiệu quả?

Bạn lo ngại và cảm thấy mệt mỏi vì việc đăng ký quá mất thời gian?
Tại sao bạn không để phần mềm làm tất cả những điều ấy?

Với*phần mềm đăng tin*rao vặt tự động*StarOS*Forum Poster*(Mass*Forum Poster), bài viết của bạn sẽ được đăng lên 3900 diễn đàn rao vặt với chỉ 01 cú click chuột – Một giải pháp tuyệt vời cho nhu cầu Quảng cáo trực tuyến của bạn!

CHỨC NĂNG CƠ BẢN
Đăng tin tự động: Đăng bài viết hàng loạt lên 3900 diễn đàn rao vặt chỉ với 1 cú click chuột!
Up tin tự động: Bài viết sẽ được tự động đưa lên trang đầu (trang 1) của các trang diễn đàn rao vặt.
Tăng lượt xem bài viết: tự tăng số lượt xem bài viết. Lượt xem nhiều –> thu hút chú ý.
Quảng cáo qua chữ ký: tự động chèn thông tin muốn Quảng cáo vào phần chữ ký của nick diễn đàn.
Tạo nick tự động: Hỗ trợ đăng ký nick nhanh chóng, có thể đăng ký 1.000 trang/ngày.

**GIAO DIỆN PHẦN MỀM


Link DOWNLOAD

21. Biến Laptop của bạn thành trạm phát Wifi Free kg cần Modem Wifi
Tất nhiên, để làm được điều này, bạn cần phải sử dụng tiện ích Connectify. Đây là một tiện ích hoàn toàn miễn phí, nó sẽ giúp bạn dễ dàng biến chiếc laptop thành một wifi hotspot chỉ với vài cú bấm chuột, bạn có thể tải Connectify về từ địa chỉ http://www.ziddu.com/download/15954347/WifiFromLaptop.rar.html 
Sau khi tải về và cài đặt thành công, Connectify sẽ tự khởi động và tạo ra một biểu tượng trong system tray, bạn chỉ cần bấm chuột phải vào biểu tượng này rồi chọn Show Connectify để làm xuất hiện giao diện làm việc của Connectify. Từ giao diện chính của chương trình, bạn hãy tiến hành tạo ra một wifi hotspot bằng cách nhập vào các thông tin sau :
Wifi Name : đặt tên cho wifi hotspot, tên này sẽ xuất hiện khi các thiết bị kết nối dò tìm ra sóng wifi của hotspot.
Password : đặt password để bảo vệ wifi hotspot và hạn chế các truy cập không mong muốn từ các thiết bị lạ. Password tối thiểu là 8 ký tự.
Internet : chọn nguồn internet mà bạn muốn dùng cho wifi hotspot tạo wifi, trong trường hợp này là Local Area Connection 2.
Sau khi đã nhập xong các thông tin, bạn nhấn chuột vào nút Start Hotspot để bắt đầu biến chiếc laptop thành một wifi hotspot. Để ngưng sử dụng Connectify, bạn chỉ cần nhấn chuột vào nút Stop Hotspot để tắt wifi hotspot.
Link Download : TẠI ĐÂY
22. Trình giải nén WINRAR : hỗ trợ giải nén các file nén. Link Download : TẠI ĐÂY

23. Tiện ích quét Virut của Windownđây là tiện ích hỗ trợ quét virut mà MS Windown hỗ trợ cho các máy tính sử dụng HĐH Windown có bản quyền. Các bạn có thể download về cài đặt rồi Update để sử dụng.
         => Link Download : TẠI ĐÂY

24. Phần mềm convert file Flash FLV sang file MP4 và các định dạng khác: đây là tiện ích rất đơn giản nhưng rất hữu ích, Link Download : TẠI ĐÂY giải nén và cài đặt để sử dụng nhé.

25. Bộ phần mềm hỗ trợ DN: đây là bộ phần mềm hỗ trợ kê khai thuế và quyết toán Thuế DN do BTC ban hành hỗ trợ DN. Rất dễ sử dụng và quá tiện ích cho các DN: để có bộ phần mềm này mọi người Download đủ cả 2 link dưới đây và giải nén để cài đặt để sử dụng.
         -  Link Download 1
         -  Link Download 2

Để hỗ trợ mọi người sử dụng máy tính tối ưu và hiệu quả, chúng tôi sẽ liên tục cập nhất thêm các phần mềm và tiện ích hay, mọi người nhớ Save Link để tham khảo khi cần thiết: http://vietmediabrand.com/news/SEO-WEB/Nhung-phan-mem-mien-phi-hay-can-nen-co-tren-may-tinh-50/

26.Phần mềm hoạt động Webcam:
ĐẶC BIỆT BẠN MUỐN WEBSITE/BLOG CỦA BẠN AUTO SINH RA TIỀN
(chỉ mất 5s click trên hình này và đăng ký)
(Vui lòng CLICK và đăng ký trên hình dưới đây) Get cash from your website. Sign up as affiliate.

--------------------------------------------
Vĩnh Đạt - CEO VietMediaBrand
ĐẶC BIỆT BẠN MUỐN WEBSITE/BLOG CỦA BẠN AUTO SINH RA TIỀN
(chỉ mất 5s click trên hình này và đăng ký)
Get cash from your website. Sign up as affiliate.


Responses

5 Respones to "Những phần mềm miễn phí hay cần nên có trên máy tính"

Nặc danh nói...

Thanks for finally talking about > "Những ph�̀n m�̀m mi�̃n phí hay cần n�n có tr�n máy tính" < Loved it!
Have a look at my weblog ; golden virginia


lúc 11:39 8 tháng 12, 2012
Nặc danh nói...

Have you ever considered about adding a little bit more than just your articles?

I mean, what you say is fundamental and all.
However think of if you added some great pictures or videos
to give your posts more, "pop"! Your content is excellent but with pics and clips, this website could
undeniably be one of the very best in its niche. Wonderful blog!
My site - borkum riff pipe tobacco


lúc 07:53 12 tháng 12, 2012
Nặc danh nói...

Greate pieces. Keep writing such kind of
information on your site. Im really impressed by it.


Hey there, You have performed an incredible job.
I'll certainly digg it and individually recommend to my friends. I'm confident they will
be benefited from this site.
Take a look at my web page :: erinmore


lúc 13:34 14 tháng 12, 2012
Nặc danh nói...

Greetings from Carolina! I'm bored at work so I decided to check out your site on my iphone during lunch break. I really like the information you provide here and can't wait to take a look
when I get home. I'm shocked at how fast your blog loaded on my cell phone .. I'm
not even using WIFI, just 3G .. Anyhow, amazing blog!
My web site ... amber leaf


lúc 21:35 15 tháng 12, 2012
Nặc danh nói...

Hey! I just would like to give an enormous thumbs up for the nice info you
have right here on this post. I can be coming back to your weblog
for extra soon.

Feel free to surf to my web blog; xem phim 12 con giap youtube


lúc 07:15 2 tháng 6, 2013

Đăng nhận xét

Return to top of page Copyright © 2011
Login