Yahoo! Mail mới cho người dùng nhiều tính năng bất ngờ



Yahoo! nhà cung cấp dịch vụ mail hàng đầu với hơn 284 triệu người sử dụng trên toàn thế giới vừa cho ra mắt phiên bản mới nhất của Yahoo! Mail giúp người dùng có thể trải nghiệm những tính năng mới nhanh hơn, an toàn hơn và dễ dàng hơn để sử dụng.

Nhân dịp ra mắt phiên bản mới nhất này, bà Karen Yeo, giám đốc sản phẩm và tiếp thị Yahoo! Đông Á, có một số chia sẻ với người dùng về phiên bản Yahoo! Mail mới nhất này.

Xin bà cho biết những tính năng ưu việt quan trọng của Yahoo! Mail mới so với phiên bản cũ là gì?

Phiên bản mới nhất của Yahoo! Mail mang đến những cuộc đàm thoại và trải nghiệm truyền thông nhanh hơn, dễ dàng hơn và an toàn hơn. Với hơn 284 triệu người sử dụng trên toàn cầu, Yahoo! Mail với giao diện mới lưu trữ không giới hạn, tạo ra sự thích thú và dễ dàng để chia sẻ, sắp xếp và lưu trữ những khoảnh khắc đáng nhớ của cuộc sống.

Chúng tôi từng ngày lắng nghe những phản hồi của người sử dụng để không ngừng sáng tạo, cải tiến, làm cho Yahoo! Mail trở thành một trải nghiệm webmail tốt nhất.

Năm tính năng tuyệt vời của Yahoo! Mail đem đến cho người dùng:

- Phản hồi nhanh chóng: Trả lời tin nhắn, mail liên tục từ Yahoo! Mail, Facebook với một thanh công cụ trả lời mới dễ dàng và tiện lợi.

- Tích hợp Yahoo! Messenger tốt hơn: chat với những người thân yêu của bạn trong Yahoo! Messenger và bạn bè trên facebook, xem tất cả đoạn hội thoại vừa diễn ra ngày trong Yahoo! Mail.

- Một trải nghiệm mang tính cá nhân hơn: người dùng có thể tự thiết kế hộp thư của mình theo nhiều chủ đề khác.

- Nhiều ứng dụng mới: gửi file có dung lượng tới 100 MB, xử lý hình ảnh đơn giản và nhanh chóng, chặn những email không mong muốn hoặc lựa chọn một font phù hợp

- Email cải tiến: người dùng có thể xem và tương tác trực tuyến với những chuỗi hình ảnh, những video nội tuyến và nhiều hơn nữa từ trong Yahoo! Mail.

Nếu người dùng không muốn chuyển sang sử dụng phiên bản Yahoo! Mail mới thì có thể giữ phiên bản mail cũ hay không?

Chúng tôi khuyến khích người sử dụng nâng cấp Mail trong 30 ngày. Mặc dù họ có thể sử dụng phiên bản Yahoo! Mail Classic, nhưng chúng tôi khuyến khích người dùng sử dụng phiên bản mới nhất của Yahoo! Mail. Người sử dụng phiên bản trước đây có thể nâng cấp trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận được email thông báo dịch vụ từ Yahoo!.

Chúng tôi mong rằng người dùng sử dụng phiên bản Yahoo! Mail mới để nghiệm những tính năng tuyệt vời, cho phép họ kết nối với người thân và gia đình nhanh hơn, an toàn hơn và dễ dàng hơn.

Với giao diện hoàn toàn mới, Yahoo! Mail dễ dàng lưu trữ, sắp xếp và chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ của cuộc sống với gia đình và bạn bè. Bên cạnh đó là khả năng kết nối liền mạch từ di động cho dù họ đang ở đâu và trong bất kỳ thời gian nào.

Xin bà cho biết những ứng dụng nổi bật mà Yahoo! Mail mới đem đến cho người dùng là gì?

Yahoo! Mail được tích hợp sẵn nhiều ứng dụng mới, độc đáo. Người dùng có thể dễ dàng truy cập các ứng dụng này trên thanh công cụ bên trái của hộp thư Mail hoặc có thể thêm vào nhiều ứng dụng khác trong Thư viện ứng dụng bằng cách nhấn chuột vào biểu tượng ứng dụng.

Mốt số ứng dụng hữu ích cho người dùng Yahoo! Mail:

Unsubscriber: Cho phép người dùng xóa bỏ các email không mong muốn một cách an toàn và dễ dàng.

Đính kèm tập tin qua Yousendit: Cho phép người dùng dính kèm tập tin lên tới 100 MB trên một mail một cách dễ dàng và an toàn.

Lựa chọn Font chữ độc đáo: cho phép người dùng thể hiện cá tính thông qua những font chữ thú vị như Valentine, Magic ngay trên email của mình.

Việc cho ra mắt Yahoo! Mail mới là nổ lực của Yahoo! trong việc mở rộng thị phần và thu hút thêm nhiều người dùng mới?

Hiện nay, Yahoo! là nhà cung cấp dịch vụ mail hàng đầu với hơn 284 triệu người dùng trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, Yahoo! Mail, Yahoo! Messenger và trang chủ Yahoo! luôn đứng vị trí dẫn đầu. Chúng tôi nhận thấy Việt Nam là một thị trường rất tiềm năng với số lượng người truy cập Internet không ngừng gia tăng. Và Yahoo! Mail luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người dùng ở nhiều độ tuổi khác nhau. Điều này được chứng minh thông qua số lượng người dùng rất lớn của chúng tôi trên toàn thế giới, và việc sử dụng Yahoo! email sẽ phát triển một cách mạnh mẽ tại các thị trường trọng điểm của chúng tôi.

Với phiên bản mới nhất của Yahoo! Mail, chúng tôi sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm nâng cao hơn, nhanh hơn, an toàn hơn, dễ dàng hơn để sử dụng. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể giữ liên lạc với người thân và gia đình một cách liên tục từ các thiết bị di động, cho dù họ đang ở bất cứ đâu và ở bất kỳ thời gian nào.

Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến cho người dùng những sản phẩm/dịch vụ sáng tạo, thuận tiện và mang thế giới đến trong tầm tay của họ, theo cách của họ.

Xin cám ơn bà!



Responses

0 Respones to "Yahoo! Mail mới cho người dùng nhiều tính năng bất ngờ"

Đăng nhận xét

Return to top of page Copyright © 2011
Login