Sinh viên đại học công nghiệp Hà Nội chiến nhau - lại sexy...!?



Gần đây, cộng đồng mạng tiếp tục truyền tay nhau một đoạn clip với tựa đề “Sinh viên đại học công nghiệp Hà Nội chiến nhau”. Thông tin từ cư dân mạng đây là sinh viên của trường ĐH Công nghiệp Hà Nội ( Từ Liêm – Hà Nội).

Đoạn clip có độ dài gần 2,5 phút được đưa lên đầu tiên trên trang Youtube vào ngày 5/8, với tựa đề “Sinh viên đại học công nghiệp Hà Nội chiến nhau”, sau đó trang mạng này đã gỡ bỏ.

Nội dung của đoạn clip ghi lại cảnh hai nữ sinh được cho là sinh viên trường ĐH Công nghiệp Hà Nội liên tục dùng chân đạp vào mặt cô gái, khiến nạn ngã khụy xuống. Nạn nhân cố gắng đứng dậy, song nhóm thanh niên tiếp tục “tung chưởng” vào mặt, vào đầu không cho dậy. Kèm theo đó là những lời lời nhục mạ, dè bỉu nạn nhân.

Mô tả ảnh.

Sau một hồi túm tóc, ra đòn, hai cô gái này đã quyết định lột áo nạn nhân, nạn nhân chỉ biết chống lại một cách yếu ớt.

Đoạn clip đưa lên mạng không được bao lâu đã bị gỡ xuống. Tuy nhiên, đến tối 8/5, đoạn clip này lại tiếp tục được đưa lên trang Youtube lần nữa, với tiêu đề “Sốc với clip nữ sinh ĐH công nghiệp Hà Nội đánh lột áo bạn”, nhưng lần này clip đã bị cắt một số đoạn nên clip chỉ còn dài 1,27 phút.

Theo thông tin ghi nhận từ video và một số diễn đàn mạng, 3 nữ sinh trong clip có thể là sinh viên trường ĐH Công nghiệp Hà Nội và nguyên nhân của sự việc trên có thể là do mâu thuẫn tình cảm.

Vĩnh Đạt - CEO VietMediaBrand



Responses

0 Respones to "Sinh viên đại học công nghiệp Hà Nội chiến nhau - lại sexy...!?"

Đăng nhận xét

Return to top of page Copyright © 2011
Login