Đốt tiền như như 'trùm F1'



Không hổ danh tiểu thư được cưng chiều nhất thế giới, con gái “ông trùm F1” Bernie Ecclestone vung cả “núi tiền” vào ngày vui trăm năm với anh chàng thương gia James Stunt.

Theo nguồn tin của tờ Daily Mirror, Petra đặc biệt chú trọng chương trình văn nghệ của lễ cưới. Trước đó, lễ đính hôn của cô và Stunt đã có sự tham gia góp vui của nữ ca sĩ Rihanna. Tới sự kiện trọng đại này, Petra không chỉ đặt lịch thuê ban nhạc Black Eyed Peas đến biểu diễn. Cô còn năn nỉ cha mời bằng được danh ca gạo cội Eric Clapton. Xa lạ như Black Eyed Peas thì tốn 750.000 bảng. Thân tình cỡ Clapton cũng mất 240.000 bảng “cát xê”.


Đám cưới của Petra và Stunt siêu hoành tráng. Ảnh: Daily Mail.

Riêng khoản “văn nghệ văn gừng” đã ngốn gần triệu bảng. Phí thuê địa điểm và các dịch vụ trong lâu đài Odescalchi gần thành Rome suốt 3 ngày tiệc tùng cũng lên tới 310.000 bảng. Ấy là chưa kể thêm 40.000 bảng đốt vào các màn pháo hoa hoành tráng.

Người thường nhìn vào cứ gọi là hoa hết cả mắt, chóng hết cả mặt. Nhưng lo gì, Petra đã có tùi tiền không đáy của cha cô chống lưng. Ecclestone đang sở hữu khối tài sản khổng lồ lên tới 2,5 tỷ bảng kia mà. Vậy thì Stunt chẳng khác nào “chuột sa chĩnh gạo”? Chưa chắc, thấy bảo nhà Ecclestone đã bắt chàng rể tương lai ký hợp đồng hôn nhân đâu đấy cả rồi.

Vĩnh Đạt
Theo Đất việt



Responses

0 Respones to "Đốt tiền như như 'trùm F1'"

Đăng nhận xét

Return to top of page Copyright © 2011
Login