Những cặp đôi "phim giả tình thật" đình đám nhất xứ Hàn



Nhờ sự "cảm nắng" khi cùng diễn xuất trong 1 bộ phim mà nhiều chuyện tình đẹp của các ngôi sao ở xứ sở kim chi đã trở thành sự thật ở ngoài đời thường.

Lee Min Ho – Park Min Young


Gần đây, các fan hâm mộ không khỏi bất ngờ trước tin tức Lee Min Ho và Park Min Young hẹn hò với nhau sau khi cùng thủ diễn trong bộ phim ăn khách“City Hunter”. Theo thông tin chính thức vào ngày 23/8 vừa qua, cặp đôi này đã hẹn gò được 1 tháng và hiện tại họ đang tiến triển đến giai đoạn tìm hiểu lẫn nhau.

Sự phối hợp ăn ý và đầy tình tứ của Min Ho và Min Young trên phim trường thực sự khiến khán giả mong muốn họ trở thành 1 cặp ngoài đời thực. Việc gắn bó với nhau suốt trong quá trình làm phim đã tạo cho 2 diễn viên những cảm xúc gắn bó. Không chỉ có vậy họ còn đóng nhiều cảnh lãng mạn nên chuyện nảy sinh tình cảm là chuyện rất đỗi bình thường.

Cha In Pyo – Shin Ae Ra


Được coi là 1 trong những cặp đôi phim giả tình thật hạnh phúc nhất xứ Hàn, Cha In Pyo và Shin Ae Ra đã cùng nhau gìn giữ hôn nhân trong suốt 15 năm qua. Sau khi đóng chung trong bộ phim “Love in Your Heart” vào năm 1994, 2 ngôi sao này đã quyết định đi tới hôn nhân 1 năm sau đó. Mặc dù Cha In Pyo phải đi nghĩa vụ quân sự ngay sau khi làm đám cưới nhưng Shin Ae Ra vẫn một lòng chăm sóc gia đình và chờ đợi ngày chồng xuất ngũ.

Eugene (S.H.E) – Ki Tae Young


Cựu thành viên nhóm nhạc S.H.E – Eugene và nửa kia của mình là nam diễn viên Ki Tae Young đã nảy sinh tình cảm khi cùng diễn xuất trong bộ phim “Creating Destiny” vào năm 2009. Mặc dù đã hẹn hò được 1 năm rưỡi nhưng chỉ khi Eungene tiết lộ thông tin trên mạng rằng cô sắp trở thành cô dâu tháng 7, mọi người mới biết về chuyện tình đẹp giữa cô và Tae Young. Đám cưới của cặp đôi này đã được tổ chức vào ngày 23/7 vừa qua tại Trung tâm giáo hội Seoul.

Han Ga In – Yun Jung Hoon


Han Ga In và Yun Jung Hoon kết hôn vào năm 2005 sau khi cùng xuất hiện trong bộ phim “Yellow Handkerchief” của đài KBS. Dù rất bận rộn với công việc diễn xuất nhưng cặp đôi này vẫn giữ mối quan hệ tình cảm rất bền chặt. Tình yêu lãng mạn của Ga In và Jung Hoon thực sự làm mọi người phải ghen tị và ngưỡng mộ.

Ji Sung – Lee Bo Young


Nam diễn viên "Protect the Boss” gặp gỡ bạn gái Lee Bo Young trên phim trường“Save the Last Dance for Me” vào năm 2004. Họ đã hẹn hò với nhau hơn 4 năm qua và thường xuyên bày tỏ tình cảm trước fan hâm mộ trong các sự kiện ở chốn công cộng.

Lee Sang Yoon – Nam Sang Mi


Nam diễn viên Lee Sang Yoon thừa nhận anh có quan hệ tình cảm với nữ diễn viên Nam Sang Mi vào tháng 6 vừa qua. Sang Yoon cho biết 2 người bắt đầu nảy sinh tình yêu khi đóng chung trong bộ phim“Life is Beautiful” trên đài SBS và đang tận hưởng những khoảnh khắc đẹp nhất của câu chuyện phim giả tình thật.

Lee Chun Hee – Jun Hae Jin


Lee Chun Hee gặp gỡ Jun Hae Jin khi diễn xuất chung trong bộ phim “Smile”. Họ đã trúng tiếng sét ái tình và mê đắm trong tình yêu đôi lứa. Cặp đôi này tiết lộ họ đã có baby trước khi kết hôn vào tháng 3 năm ngoái.


Responses

0 Respones to "Những cặp đôi "phim giả tình thật" đình đám nhất xứ Hàn"

Đăng nhận xét

Return to top of page Copyright © 2011
Login