Mỹ nhân có đôi chân đẹp nhất xứ Hàn bị ném trứng



Gần đây, hình ảnh mỹ nhân có đôi chân đẹp nhất xứ Hàn UEE bị ném trứng vào người đã làm xôn xao cộng đồng mạng. Tuy nhiên, đây không phải là hình ảnh ngoài đời thật mà chỉ là phân cảnh trong bộ phim truyền hình cuối tuần Ojakgyo Brothers của đài KBS.



Để tạo hiệu ứng chân thật cho cảnh quay, một nhân viên trong đoàn làm phim đã phải dùng những quả trứng thật để ném vào UEE. Không chỉ có trứng, UEE còn bị đổ nước ngọt lên người. Mặc dù bị ném trứng từ đầu tới chân nhưng người đẹp UEE vẫn không hề né tránh hay than phiền. Cô không chỉ cố gắng hoàn thành cảnh quay hoàn hảo mà sau khi quay phim xong còn tận tình hỏi thăm bạn diễn xem họ có có làm sao khi bị ném trứng không.




Tác phong làm việc chuyên nghiệp của UEE nhận đuợc sự khen ngợi của đoàn phim. "Mặc dù đây là một cảnh quay khó khăn đối với diễn viên nữ nhưng UEE đã hoàn thành tốt mà không hề phàn nàn. Nhờ có sự nhiệt tình, tận tâm đối với diễn xuất, UEE đã thể hiện khả năng tuyệt vời để có thể hoàn thành những cảnh quay khó khăn nhất.'"

Shin Se Kyung hóa ma

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, người đẹp Shin Se Kyung đã bày tỏ sự mong chờ bộ phim High Kick 3 (Gia đình là số 1 phần 3) của đài MBC. "Tôi thực sự mong chờ bộ phim High Kick 3. Tôi rất tò mò về sự phát triển của câu chuyện".

Cũng nhờ có bộ phim sitcom High Kick through the Roof (phần 2 của serie phim High Kick), Shin Se Kyung nổi lên thành sao sáng. Chính vì vậy, cô vẫn luôn quan tâm tới serie phim này, đặc biệt là phần 3 bộ phim đang trong quá trình thực hiện.



Shin Se Kyung còn hé lộ rằng cô nhận được đề nghị làm diễn viên khách mời cho High Kick 3. "Đạo diễn Kim Byung Wook gợi ý tôi tham gia vai diễn khách mời trong phần 3 của High Kick. Và tôi quyết tâm làm điều đó, dù cho vai diễn của tôi chỉ là một con ma. Tôi nghĩ thật thú vị khi hóa thân thành một con ma trong phim".

Mặc dù hiện giờ, vai diễn khách mời của Shin Se Kyung trong High Kick 3 vẫn chưa được quyết định nhưng cư dân mạng đã bắt đầu bàn tán sôi nổi về những chi tiết thú vị của phim. Thậm chí một số khán giả còn đùa rằng cảnh quay mở màn của High Kick 3 nên là "đám tang" nhân vật do Shin Se Kyung và Choi Daniel thể hiện.



Kết thúc của High Kick through the Roof đã khiến không ít fan bị sốc khi ngầm ám chỉ rằng nhân vật của Shin Se Kyung và Choi Daniel bị chết trong tai nạn giao thông. Cũng do đó, khán giả đang đưa ra nhiều dự đoán về vai khách vời của Shin Se Kyung trong High Kick 3.

Ngoài ra, nửa cuối năm 2011 có vẻ là thời gian đầy bận rộn đối với Shin Se Kyung bởi cô có tới 3 dự án chuẩn bị ra mắt. Bộ phim điện ảnh Blue Salt của Shin Se Kyung sẽ chính thức ra rạp từ 31/8 trong khi bộ phim truyền hình Tree of Deep Roots sẽ lên sóng bắt đầu từ 28/09 và tác phẩm Emergency: Close to the Sun cũng dự kiến ra mắt trong cuối năm nay.


Responses

0 Respones to "Mỹ nhân có đôi chân đẹp nhất xứ Hàn bị ném trứng"

Đăng nhận xét

Return to top of page Copyright © 2011
Login