Hướng dẫn Kiếm tiền với Ziddu



Chắc hẳn nhiều người đã biến đến ziddu như là kho lưu trữ và chia sẽ file trực tuyến nhưng ít người để ý rằng trang web này trả tiền cho mỗi file chúng ta upload lên và đựơc người khác tải về.

Ziddu là trang cung cấp cho bạn nơi lưu trữ mọi dữ liệu với tốc độ tải lên nhanh chóng cũng như chia sẻ với bạn bè dễ dàng. File được lưu trữ 90 ngày kể từ ngày download cuối cùng. Không những thế, bạn còn có cơ hội kiếm một món tiền khá từ dịch vụ đặc biệt này.

Ziddu cung cấp cho bạn hai phương thức kiếm tiền sau:

- Download file: Cụ thể mỗi một file bạn up lên, với đường link được cung cấp từ Ziddu các bạn sẽ kiếm được 0.001 USD/IPdownload file theo link đó của bạn. Với phương thức này, file của bạn hãy Post lên những site lớn, nhiều thành viên truy cập để cơ hội kiếm tiền cao hơn.

- Giới thiệu bạn bè sau khi đã lập tài khoản: Có ba cách giới thiệu

+ Theo link: Ziddu sẽ cung cấp cho bạn link trỏ tới tài khoản của bạn. Mỗi một lần IP clicks vào link đó, đăng kí tài khoản bạn sẽ nhận được tiền

+ Invite Friend: Ziddu cung cấp cho bạn form invite, bạn hãy nhập E-mail người bạn muốn mời. Nếu người đó vô và tạo tài khoản bạn sẽ nhận được tiền.

+ Banner: Ziddu cung cấp mã banner để bạn dán vào website cá nhân của mình có chứa link trỏ vào tài khoản của bạn, tương tự mỗi một người clicks vô link đó đăng kí tài khoản bạn sẽ nhận được tiền.

Với cách hai bạn sẽ nhận được 0,1 USD sau khi ngừơi bạn giới thiệu tải lên file đầu tiên bằng tài khoản của họ.

Ziddu thanh toán khi bạn góp được 10 USD, nó sẽ tự động chuyển qua tài khoản ngân hang trực tuyến paypal hoặc alertpay. Bạn nào chưa có thì vào đây đăng ký http://www.paypal.com
Các bạn có thể tìm hiểu về Paypal thông qua google.


Còn đây là link đăng ký tài khoản ziddu. Nhấp vào để đăng ký nhanh:


Responses

0 Respones to "Hướng dẫn Kiếm tiền với Ziddu"

Đăng nhận xét

Return to top of page Copyright © 2011
Login