Angelina Jolie: 14 tuổi đã 'sống thử'....sửng sốt.....



Bên cạnh đó còn có bí mật về cuộc tình tay ba Jolie - Brad Pitt – Aniston mới được tiết lộ.
Lúc mới được 14 tuổi nhưng Jolie đã chung sống như vợ chồng với bạn trai
Một cuộc phỏng vấn của “người đàn bà quyền lực” Angelina Jolie mới đây trên tạp chí The Sun đã khiến nhiều người sửng sốt bởi những chia sẻ của cô về quá khứ, về người mẹ đã mất và về cuộc sống riêng tư cá nhân ở “miền ký ức”.
Một bí mật mới nhất mà fans được nghe đó là việc cô đã được mẹ Marcheline Bertrand cho phép chung sống như vợ chồng với bạn trai trong căn nhà của chính mình khi cô mới 14 tuổi.
Angelina Jolie: 14 tuổi đã 'sống thử', Phim, angelina jolie, brad pitt, jennifer aniston, sao hollywood, phim, tin tuc
Angelina Jolie từng được biết đến là người phụ nữ có những cuộc tình đình đám trong quá khứ
"Người bạn trai đó đã đến sống cùng tôi trong 1 căn phòng thuộc ngôi nhà của mẹ. Tôi nghĩ đó là điều mà cho đến bây giờ tôi thấy rất có lý bởi theo bà, chúng tôi ở trong nhà kín đáo còn hơn là đưa nhau ra công viên tình tứ trước mặt thiên hạ…”, Jolie tiết lộ.
Bí mật nữa xung quanh mối tình tay ba Jolie - Brad Pitt - Aniston
Mới đây, nguồn tin trên báo chí phương Tây cũng khiến dư luận xôn xao khi cho đăng tải nội dung một cuốn sách vừa được xuất bản. Cuốn sách có tên Confidential: The Life of Secret Agent Turned Hollywood Tycoon này đã tiết lộ những chuyện chưa từng được kể về Jennifer Aniston và Brad Pitt. Cuốn sách được viết bởi 2 tác giả là Meir Doran và Joseph Gelman.
Người kể những bí mật này chính là đạo diễn Milchan. Theo như những hồi ức của Milchan, lúc đầu ông đã chọn Brad Pitt và Nicole Kidman làm cặp đôi chính trong "Mr and Mrs Smith" thế nhưng do không có nhiều cảm hứng với người đẹp Australia nên Brad Pitt từ chối kế hoạch này.
Angelina Jolie: 14 tuổi đã 'sống thử', Phim, angelina jolie, brad pitt, jennifer aniston, sao hollywood, phim, tin tuc
Không phải sau bộ phim "Mr and Mrs Smith", cặp đôi này mới "cảm" nhau mà họ đã để ý đến nhau từ trước
Không những thế, Milchan còn chắc chắn rằng: "Brad Pitt đã có cảm tình với Jolie từ trước nên khi chúng tôi chọn lại diễn viên nữ, Brad Pitt lập tức gọi điện nhận lời tham gia diễn trong phim”.
Milchan kể: "Lúc đầu, Aniston không tin có chuyện giữa Brad và Jolie. Cô ấy đi nghe ngóng khắp nơi, song chẳng ai nói sự thật cho cô biết. Cuối cùng, Aniston đã hỏi trực tiếp Brad nhưng anh ấy không thừa nhận. Sau đó, Brad và Aniston du lịch tới Caribbean cùng những người bạn thân Courteney Cox và David Arquette để chào mừng năm mới. Cũng trong chuyến đi này, Brad cảm thấy quá áp lực và quyết định nói sự thật.
Và đây chính là lý do khiến Aniston quá tức giận nên đã đuổi Brad ra khỏi nhà.
Sau đó, Brad đã đến với Jolie và có với người đẹp này 6 đứa con (3 con đẻ, 3 con nuôi), còn Aniston sau nhiều cuộc tình, bây giờ cô lại bắt đầu mối tình mới cùng nam diễn viên Justin Theroux.
Jennifer Aniston làm thơ tặng người tình
Có vẻ như sau khi chia tay Brad tới nay thì Justin Theroux mới lại là tình yêu đích thực của nữ diễn viên này.
Trong buổi tiệc sinh nhật lần thứ 40 cuối tuần trước, Jennifer Aniston đã chi tới 12.000 USD mua quà tặng Justin Theroux. Đó là một chiếc áo jacket mới chỉ được mặc đúng một lần của huyền thoại điện ảnh James Dean.
Angelina Jolie: 14 tuổi đã 'sống thử', Phim, angelina jolie, brad pitt, jennifer aniston, sao hollywood, phim, tin tuc
Hiện Aniston đang rất hạnh phúc bên người tình trẻ
Không chỉ thế, Aniston còn tăng làm một bài thơ tặng người tình khiến cả Justin Theroux, bạn bè và gia đình rất ngạc nhiên vì đó là bài thơ đầu tiên mà cô từng làm.
“Sự lãng mạn của họ giống như trong một câu chuyện cổ tích giữa đời thực. Thậm chí nó có thể hơi khó tin”, một nguồn tin thân cận cặp đôi Aniston và Justin Theroux đã cho biết.
Jennifer Aniston, 42 tuổi và Justin Theroux, 39 tuổi bí mật hẹn hò từ tháng 5 vừa qua. Mặc dù Aniston đã có lúc phải đối diện với tin đồn “bị cướp người yêu” nhưng nguồn tin thân cận với Justin Theroux đã phủ nhận tin này và cặp đôi này hiện đang rất hạnh phúc.
Vĩnh Đạt - CEO VietMediaBrand


Responses

0 Respones to "Angelina Jolie: 14 tuổi đã 'sống thử'....sửng sốt....."

Đăng nhận xét

Return to top of page Copyright © 2011
Login