10 SEO Tips Cho Website Mới



SEO – Search Engine Optimization là những kiến thức mà theo tớ là nhanh bị lạc hậu nhất vì thế những kiến thức mà chúng ta học được hôm nay qua ngày hôm sau có thể bị rơi vào quên lãng. Ví dụ muốn chuyển từ code dotnet 2.0 -> 3.0 -3.5 luôn cần có những khoảng thời gian nhất định để updated vì những thứ công nghệ đó không thể lỗi thời 1 sớm 1 chiều nhưng với SEO(phụ thuộc khá nhiều vào các SE) thì khi các SE có sự thay đổi nào đó là các SEOer phải vắt chân lên cổ để thay đổi các phương án SEO của mình cho phù hợp nhất và … nhanh nhất.

Nhưng cái gì cũng có nền tảng của nó và trong phạm vi bài viết hôm nay chúng ta cùng điểm qua các nền tảng đó nhé icon wink 10 SEO Tips for Internet Marketing Newbies .

1. Sử dụng từ khóa chính xác

Điều đầu tiên đó là cần phải xác định được keyword và cụm keyword của site cần SEO. Phải chắc chắn rằng keyword này thể hiện đúng nội dung của site và đi theo site trong suốt quá trình hoạt động. Sau khi đã xác định được rồi thì việc tiếp theo chúng ta cần làm đó là đặt chúng vào các thẻ Tile Tag của trang, nên đặt trong các .
keyword for seo 10 SEO Tips for Internet Marketing Newbies
Việc tham lam chọn quá nhiều từ khóa có khi không liên quan sẽ luôn là điều không tốt. Ngắn gọn và xúc tích thế là đủ.

2. Sử dụng Description TAG hợp lý

Như phần trên mính có nói đến vấn đề meta tag, cái này thì cũng không có gì để nói nhiều.Bao gồm 2 phần chính cần quan tâm: description tag và keyword tag.Trong description là nơi thật sự miêu tả tổng quan về site và bạn có thể sử dụng keyword trong description tag này. Tạo ngắn thôi chứ không phải viết 1 đoạn văn ngắn vô trong đó, tầm 25-30 từ là ổn rồi.

3. Sử dụng Keyword TAG sáng suốt

Cần đặt tất cả các từ khóa liên quan đến mục đích cũng như nội dung của site vào keyword tag. Tất cả ở đây không có nghĩa là bạn viết 1 bài văn nhỏ về mục đích của site bạn và quăng vào đấy mà có sự trích lọc. Không phải site bạn chuyên bán quần áo thời trang thì lại cho vào keyword tag : kiếm tiền online, cho thuê nhà giá rẻ,…. hoàn toàn không liên quan và đây sẽ là tai họa. Keyword tag cần được hình thành ngay từ những giai đoạn đầu của việc thiết kế site chứ không hẳn là đâu vào đấy rồi mới nghĩ đến việc chọn lựa keyword.

4. Sử dụng H1 và H2 Tag

Các SE có vẻ thích tìm thấy các heading tag và phần thưởng cho các site này đó là ranking 8-).

5. Sử dụng Blod Tag trên các keyword quan trọng

Hãy nhớ không phải là tất cả mà chỉ là trên những keyword quan trọng chủ đạo mà thôi.

6. Đặt keyword vào bên trong nội dung

Hãy luôn cố gắng làm sao để các keyword luôn có mặt trong các bài viết của bạn, nghe có vẻ dư thừa nhưng nhiều người đặt keyword xong thì mặc kệ chúng và cứ nghĩ vậy là xong nhưng không phải như vậy.

7. Mỗi Title Tag là khác nhau

Điều này có nghĩa là luôn cần phải tạo 1 title tag chỗ mỗi bài viết. Việc này không tốn thời gian lắm đâu nhưng lợi ích mang lại thực sự rất to lớn.

8. Back Links chất lượng

Có 1 điều mà ai cũng biết đó là luôn phải tạo back links đến site mình nhưng cũng vì ý nghĩa đó mà cứ trao đổi tràn lan không mục đích rõ ràng. Phải xác định back links đến site ta như thế nào? chất lượng không? nôi dung có tương thích không? có khi còn xét cả traffic các back links đó nữa.

9. Chọn keyword phares khi trao đổi

Nghĩa là chọn ra 1 trong các keyword chủ đạo của ta để làm back link đi trao đổi.

10. Submit site lên các SE

Điều cuối cùng này là việc dĩ nhiên nhưng đôi lúc không phải ai cũng làm đâu nhé.
Tất nhiên các điều trên đây chỉ là cơ bản nhưng không có nghĩa là đọc đến đây thì đã biết hết về SEO, còn rất nhiều vấn đề để nói nhưng bài viết hôm nay chưa đụng đến và sẽ dành cho lần sau. Mỗi vấn đề bên trong chúng ta còn đào sâu hơn nữa để có thể hiểu thấu đáo nhưng tớ sẽ lại dành cho 1 entry khác.


Responses

0 Respones to "10 SEO Tips Cho Website Mới"

Đăng nhận xét

Return to top of page Copyright © 2011
Login